Du Lịch Nha Trang

Dcim100mediadji 0480.jpg

Địa Chỉ, Số Điện Thoại, Đường Đi Du Lịch Tomodachi Làng Mít

- Updated 24 Tháng sáu, 2024

Sau một tuần làm việc căng thẳng, thay vì quanh quẩn những địa điểm thân quen của nội thành Hà Nội, bạn có thể đến một nơi nào đó ở ngoại thành Hà Nội để nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng, đó có thể là một nơi yên tĩnh, thư thái và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên đất trời. Tomodachi Làng Mít ở Sơn Tây sẽ chính là điểm dừng chân lý tưởng đáp ứng đầy đủ tiêu chí mà bạn mong muốn.Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thông tin về Tomodachi Retreat Làng Mít lý tưởng này.

Giới thiệu, hướng dẫn đường đi du lịch Tomodachi Làng Mít

Tomodachi Làng Mít được thiết kế theo kiến trúc Nhật Bản nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc của làng quê Bắc Bộ, mỗi căn villa ở Làng Mít sẽ được xây dựng gắn liền với một loại cây ăn quả, tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những liệu pháp chăm sóc, phục hồi sức khỏe với công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản do các kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề. Tại đây bạn còn được tự mình khám phá khu du lịch bằng xe đạp, tham gia các hoạt động thể thao giải trí như: Câu cá, bóng bàn, rút gỗ, bi-a,…hay thư giãn, tận hưởng bên hồ bơi vô cực, bồn sục, xông hơi thảo dược giúp phục hồi và tái tạo năng lượng hiệu quả sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, và đặc biệt đến với Tomodachi Làng Mít bạn còn được mặc Kimono – trang phục truyền thống của Nhật Bản để chụp ảnh nữa đó.

Di Tomodachi Làng Mít bằng phương tiện gì? Chắc hẳn sẽ là điều mà bạn đang quan tâm, dưới đây là chỉ dẫn về phương tiện, đường đi đến Tomodachi Làng Mít:

+ Xe bus: Từ bến xe Mỹ Đình, bạn bắt xe số 74 đi khu du lịch Làng Mít, bạn có thể nhờ bác phụ xe nhắc điểm xuống ở gần Tiểu đoàn 11 – trường Sĩ Quan Lục Quân hoặc theo dõi tuyến đường trên google map, từ đây bạn bắt xe ôm hoặc taxi thêm 3km nữa để đi tới khu du lịch Làng Mít.

+ Ô tô, xe máy riêng: Từ BigC Thăng Long bạn đi dọc theo hướng Đại lộ Thăng Long, sau đó rẽ theo hướng đi Hòa Lạc, sau đó rẽ vào quốc lộ 21A, tiếp tục đi qua tiểu đoàn 11 trường Sĩ Quan Lục Quân, đi thêm 3km nữa sẽ tới khu du lịch Làng Mít.

+ Ngoài những phương tiện trên, hiện nay khu du lịch Làng Mít còn cung cấp dịch vụ xe đưa đón theo yêu cầu, nếu bạn có dự định sử dụng dịch vụ này của Làng Mít hãy liên hệ đặt trước với lễ tân của khu du lịch để được sắp xếp xe phù hợp với số lượng người đi, thông thường giá xe đưa đón sẽ là 100.000VND/người/lượt.

Bể Bơi Làng Mít

Địa chỉ, số điện thoại, giờ mở cửa tham quan Tomodachi Làng Mít

Địa chỉ Tomodachi Làng Mít: Thôn Trại Láng, địa phận xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 0911.067.255

Giờ mở cửa hoạt động và các dịch vụ cho du khách tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng trong ngày ở Tomodachi Làng Mít là từ 8h00 – 18h00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm mở cửa phục vụ cả dịp lễ, tết.

Trảu Nghiệm Du Lịch Làng Mít

Tư vấn, hỗ trợ đặt tour trọn gói du lịch Tomodachi Làng Mít

Trên đây là những thông tin về địa chỉ, số điện thoại , hướng dẫn di chuyển đến Tomodachi Làng Mít chúng tôi gửi đến bạn, hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích cho chuyến đi sắp tới của bạn.

Nếu bạn có nhu cầu du lịch Tomodachi Làng Mít theo tour trọn gói hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 1900633278 để được tư vấn miễn phí và hướng dẫn, hỗ trợ đặt tour, lên lịch trình du lịch theo yêu cầu nhé. Chúc bạn có một chuyến du lịch Làng Mít vui vẻ, ý nghĩa bên cạnh gia đình và bạn bè nhé!

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *