Du Lịch Nha Trang

Toàn Cảnh Côn Sơn Kiếp Bạc

Một Số Lưu Ý Khi Đặt Tour Du Xuân Đền Hùng Trực Tuyến 2024

- Updated 18 Tháng Một, 2024

Đền Hùng một địa điểm rất nổi tiếng tại Phú Thọ được rất nhiều người biết đến, nơi đây chính là nơi sinh ra của người Việt. Nơi đây không chỉ là nơi thờ phụng các đời Hùng Vương mà nơi đây còn có khung cảnh thiên nhiên mơ mộng cùng. Hàng năm cứ mỗi dịp giỗ tổ mùng 10 tháng 3 là các du khách ở khắp các nơi đổ về Đền Hùng trẩy hổi. Khi tới Đền Hùng du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ kính cùng với rất nhiều những câu chuyện lịch sử hào hùng. 

Nếu du khách chuẩn bị có chuyến đi tới Đền Hùng – Phú Thọ thì dưới đây là toàn bộ những thông tin, kinh nghiệm về đặt tour trực tuyến, du khách hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1, Giới thiệu chung về Đền Hùng – Phú Thọ

Đền Hùng là địa điểm di tích lịch sử hàng đầu tại Phú Thọ, tọa lạc tại núi Nghĩa Lĩnh, thôn Cổ Tích, xã Hy Cương, thành phố Việt Trì. Nơi đây là cụm di tích lịch sử quốc gia đặc biệt và tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể nhân loại năm 2012. Tại Đền Hùng các công trình kiến trúc được xây dựng dưới thời nhà Đinh những mãi tới nhà Hậu Lê mới hoàn thành và được bảo tồn giữ nguyên hiện trạng từ thời nhà Hậu Lê đến giờ. 

Du Xuân Côn Sơn Kiếp Bạc

2, Kinh nghiệm đặt tour du lịch Đền Hùng trực tuyến

Đặt tour trực tuyến đi Đền Hùng không có gì khó cả, để đặt được tour trực tuyến đi Đền Hùng du khách cần thực hiện qua các bước sau:

B1: Du khách cần lên kế hoạch cho chuyến đi của mình bao gồm: đi vào thời điểm nào, mục đích của chuyến đi, số lượng thành viên tham gia,…

B2: Có kế hoạch rồi thì du khách hãy tham khảo chương trình và lựa chọn một số những đơn vị uy tín tại Hà Nội có tour du xuân đầu năm Đền Hùng 2 ngày 1 Đêm.

B3: Sau khi lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ và tham khảo lịch trình xong thì du khách hãy liên hệ tới Hotline của đơn vị đó để hỏi chi tiết về các dịch vụ, chính sách, quyền lợi được hưởng và chi phí cho một thành viên là bao nhiêu. 

B4: Sau khi nắm bắt được tất cả các thông tin rồi thì du khách và bên công ty du lịch sẽ tiến tới bước lên hợp đồng và ký kết hợp đồng. Sau khi ký kết hợp đồng cả 2 bên đều phải thực hiện theo đúng hợp đồng. 

Tour Học Sinh Côn Sơn Kiếp Bạc

3, Một số những đơn vị lữ hành uy tín tại Hà Nội

Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều công ty du lịch, với nhiều quy mô và tổ chức khác nhau.  Dưới đây sẽ một số những công ty du lịch uy tín du khách có thể tin tưởng lựa chọn làm đối tác đồng hành cho những chuyến đi của mình:

+ Cinvestra Travel là một đơn vị nổi tiếng tại Hà Nội được rất nhiều du khách tin tưởng đồng hành. Cinvestra chủ yếu là tổ chức tour đoàn trọn gói, có tệp khách hành ổn định chủ yếu là các doanh nghiệp, công ty trên địa bàn Hà Nội. Các sản phẩm của đơn vị này rất đa dạng không chỉ riêng tour đi Đền Hùng mà tour đi bất cứ các địa điểm nào trên cả nước thì công ty đều có.

+ PYS Travel đơn vị này khá nổi tiếng về tại Hà Nội cũng lọt vào top bình trọn các công ty uy tín tại Hà Nội. Công ty này chủ yếu đẩy mạnh các sản phẩm du lịch về vùng Đông Tây Bắc nên tour đi Đền Hùng chắc chắn không thể thiếu được rồi. Đơn vị này chuyên tổ chức tour ghép nên nếu du khách có 1-2 thành viên mà vẫn muốn đi theo tour du lịch trọn gói thì PYS Travel là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

+ Smile Travel là đơn vị chuyên tổ chức các tour du lịch đi tham quan các địa điểm di tích lịch sử. Đơn vị này tuy mới hình thành những đã tạo được tiếng vang khá lớn trong ngành du lịch tại Hà Nội. Đơn vị này tổ chức cả tour người lớn lẫn tour học sinh, đi tham quan các địa điểm lịch sử. Chính vì sự đa năng như vậy nên Smile được rất nhiều du khách ưa thích lựa chọn làm người bạn đồng hành.

Phía trên là toàn bộ những thông tin, kinh nghiệm về đặt tour Đền Hùng trực tuyến mà chúng tôi cập nhật mới từ dulich.pro.vn/tour-du-lich-den-hung muốn chia sẻ với các du khách. Hy vọng với những kinh nghiệm này du khách có thể dễ dàng đặt được tour trực tuyến đi Đền Hùng nhé!

 

 

 

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *